ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เพชรบาร์เบอร์ ที่ พระโขนง โดย รถบัส, รถไฟใต้ดิน, รถไฟ หรือ เรือ?

ดู เพชรบาร์เบอร์, พระโขนง, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เพชรบาร์เบอร์ (พระโขนง) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เพชรบาร์เบอร์

  • รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: 
  • รถบัสรถบัส: 
  • เรือเรือ: 

วิธีการเดินทางไป เพชรบาร์เบอร์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป เพชรบาร์เบอร์ โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เพชรบาร์เบอร์ ใน พระโขนง

  • ตรงข้ามวัดต้นไทรย์ Opp WAT Tonsai,เดิน 12 นาที,

รถรถบัสไปยัง เพชรบาร์เบอร์ ในพระโขนง

  • 519,อู่สาธุประดิษฐ์ Sathu Pradit Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เพชรบาร์เบอร์ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เพชรบาร์เบอร์ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามวัดต้นไทรย์ Opp WAT Tonsai อยู่ห่างไป 872 เมตร และใช้เวลาเดิน 12 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้เพชรบาร์เบอร์?

    สายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE

  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้เพชรบาร์เบอร์?

    519

  • ป้ายเรือไหนอยู่ใกล้เพชรบาร์เบอร์?

    คลองคลองพระโขนง PHRA KHANONG CANAL

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เพชรบาร์เบอร์ ที่สุดใน พระโขนง คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ เพชรบาร์เบอร์ที่สุดในพระโขนง คือ ตรงข้ามวัดต้นไทรย์ Opp WAT Tonsai. โดยมันอยู่ห่างไป12 นาที

ดู เพชรบาร์เบอร์, พระโขนง, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน พระโขนง.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เพชรบาร์เบอร์ ใน พระโขนง

สงสัยว่าจะไปที่ เพชรบาร์เบอร์ ใน พระโขนง ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เพชรบาร์เบอร์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เพชรบาร์เบอร์ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เพชรบาร์เบอร์ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามวัดต้นไทรย์ Opp WAT Tonsai.

รถไฟใต้ดิน:รถบัส:เรือ:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เพชรบาร์เบอร์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เพชรบาร์เบอร์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน พระโขนง จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟใต้ดิน, รถไฟ และ เรือ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเพชรบาร์เบอร์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เพชรบาร์เบอร์ ที่อยู่: ถนนสวนหลวง, กรุงเทพมหานคร 10250 ใน พระโขนง

เพชรบาร์เบอร์, พระโขนง

เดินทางรอบๆ พระโขนง โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ พระโขนง อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในพระโขนงแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในพระโขนงให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน พระโขนง หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในพระโขนง? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในพระโขนง ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในพระโขนง ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟใต้ดิน, รถไฟ หรือ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

พระโขนง มี 4 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟใต้ดิน, รถไฟ หรือ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เพชรบาร์เบอร์ที่สุดใน พระโขนง

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เพชรบาร์เบอร์ ที่สุดใน พระโขนง

เดินทางไปยัง เพชรบาร์เบอร์ ได้ง่ายขึ้นใน…