ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2, บางแค

ทิศทางไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2 (บางแค) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เพชรมณฑล ซอย 2

    รถบัสรถบัส: 14544-50 (123)91 (ปอ.) (AC).

วิธีการเดินทางไป เพชรมณฑล ซอย 2 โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop, เดิน 8 นาที,

รถรถบัสไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2 ในบางแค

  • 1454, ตลาดบางแค;Bang Khae Market,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2 มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2 มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 564 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2: 1454, 4-50 (123), 91 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ เพชรมณฑล ซอย 2 ที่สุดใน บางแค คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2ที่สุดในบางแค คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป8 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เพชรมณฑล ซอย 2ใน บางแค คือเวลากี่โมง?

    1454 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:12

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค คือเวลากี่โมง?

    1454 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:12

ดู เพชรมณฑล ซอย 2, บางแค, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค

ไป เพชรมณฑล ซอย 2 ใน บางแค, ไทยได้อย่างไร?

ทุกอย่างง่ายขึ้นเมื่อใช้ Moovit เพียงแค่พิมพ์ที่อยู่ที่ต้องการ และ Moovit จะค้นหาเส้นทางที่รวดเร็วที่สุดเพื่อไปยังจุดหมายที่คุณต้องการ! คุณไม่แน่ใจว่าต้องลงตอนไหนหรือเปล่า? ดาวน์โหลดแอพ Moovit เพื่อหาวิธีการเดินทางแบบถ่ายทอดสด (ที่รวมไปถึงจุดที่คุณต้องลงที่ เพชรมณฑล ซอย 2) ดูตารางเวลาและเวลาที่จะไปถึงโดยประมาณจากสายรถ รถบัส สุดโปรดของคุณ.

ต้องการหาจุดจอดและสถานีที่อยู่ใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2ที่สุดใช่ไหม? เช็ครายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส: 14544-50 (123)91 (ปอ.) (AC).

ดาวน์โหลดแอพ Moovit เพื่อดูตารางอัพเดตและเส้นทางที่ให้บริการใน บางแค โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพรถประจำทางหรือแอพรถไฟใดๆ เพื่อดูตารางเดินรถทั้งสิ้น Moovit เป็นแอพที่ใช้ข้อมูลด้านระบบขนส่งสาธารณะที่ดีเลิศ ที่ช่วยให้คุณไปที่ต่างๆ ได้ในแอพเดียวจบ.

เราช่วยทำให้การโดยสารระบบขนส่งมวลชนไป เพชรมณฑล ซอย 2 ง่ายขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมถึงผู้ใช้ใน บางแค เลือกไว้ใจใช้แอพ Moovit ในการค้นหาข้อมูลระบบขนส่งมวลชนว่าเป็นแอพที่ดีที่สุด.

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: บางแค, กรุงเทพมหานคร

เพชรมณฑล ซอย 2, บางแค

เดินทางไปได้ทุกที่ในบางแคด้วยรถสาธารณะ!

เดินทางได้ทุกที่ไม่ว่าจะถนนหรือจตุรัสไหนก็ตามด้วยรถสาธารณะเพียงแค่ใช้แอ็ป เราสร้างแผนที่ที่มีทุกถนนและสถานีต่างๆ ในบางแค. ไม่ว่าจะเป็นถนนเล็กๆ ถนนใจกลางเมือง หรือถนนหลัก แค่ใช้แอ็ปเพื่อหาเส้นทางไปที่ถนนที่คุณต้องการได้ในบางแค. ใช้ฟีเจอร์เส้นทางการเดินทางแบบเรียลไทม์ของเรา เพื่อขึ้นรถโดยสารและเดินไปยังถนนเส้นต่างๆ ของบางแค ด้วยขั้นตอนการเดินทางแบบขั้นต่อขั้นที่แสนง่ายดาย

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2ที่สุดใน บางแค

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เพชรมณฑล ซอย 2 ที่สุดใน บางแค