ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เพลงบ้านลิง ที่ บางบอน โดย รถบัส?

ดู เพลงบ้านลิง, บางบอน, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เพลงบ้านลิง (บางบอน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เพลงบ้านลิง

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป เพลงบ้านลิง โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ เพลงบ้านลิง ใน บางบอน

  • บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ Bigc Kallaprapruk,เดิน 26 นาที,

รถรถบัสไปยัง เพลงบ้านลิง ในบางบอน

  • 209,แยกบางบอน(ถนนกัลปพฤกษ์ขาออก) Yaek Bang Bon,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เพลงบ้านลิง มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เพลงบ้านลิง มากที่สุด มีดังนี้:

    • บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ Bigc Kallaprapruk อยู่ห่างไป 1949 เมตร และใช้เวลาเดิน 26 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เพลงบ้านลิง?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เพลงบ้านลิง: 120, 167 (ปอ.) (AC), 43

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เพลงบ้านลิงใน บางบอน คือเวลากี่โมง?

    167 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:15

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน คือเวลากี่โมง?

    120 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:46

  • เรือคันแรกที่จะไป เพลงบ้านลิงใน บางบอน คือเวลากี่โมง?

    เรือโดยสารคลองภาษีเจริญ KHLONG PHASI CHAROEN EXPRESS BOAT เป็นเรือคันแรกที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:22

  • เรือ คันสุดท้ายที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน คือเวลากี่โมง?

    เรือโดยสารคลองภาษีเจริญ KHLONG PHASI CHAROEN EXPRESS BOAT เป็นเรือคันสุดท้ายที่ไปยัง เพลงบ้านลิง ใน บางบอน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 20:02

ดู เพลงบ้านลิง, บางบอน, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เพลงบ้านลิง ใน บางบอน

สงสัยว่าจะไปที่ เพลงบ้านลิง ใน บางบอน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เพลงบ้านลิง ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เพลงบ้านลิง ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เพลงบ้านลิงใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ Bigc Kallaprapruk.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เพลงบ้านลิง อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เพลงบ้านลิง ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางบอน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเพลงบ้านลิง, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เพลงบ้านลิง ที่อยู่: ถนนเพลงบ้านลิง, เอกชัย 56 แยก 8, บางบอน, กรุงเทพมหานคร, กรุงเทพมหานคร 10150 ใน บางบอน

เพลงบ้านลิง, บางบอน

สถานที่น่าสนใจใกล้เพลงบ้านลิง

บริษัท แม็กซิมแพค อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด,ห้างหุ้นส่วนจำกัด เสรีพลาสติก ซัพพลาย,เสรีพลาสติกซัพพลาย,บริษัท แทนคุณ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด,ร้านกรรไกรทอง เอกชัย,เอกชัย 56 แยก 6 เอกชัย 56 แยก 5,ร้านฟูโภชนา แซ่บเว่อร์ปากซอยเอกชัย56,อินเตอร์คัทส์ หจก,16/135 เอกชัย 58,บะหมี่โด่งดัง เอกชัย58,บริษัท พีช อินดัสตรี จำกัด,ฟูโภชนา เอกชัย56 ตรงข้ามบิ้กซีบางบอน,104/54 เอกชัย 54 (Ekkachai 54),เอกชัย58,สมพงษ์อะไหล่,อู่เจริญกิจยนต์,ร้านขายยาแผนโบราณ ศรเทพ นารายณ์ทอง,ศูนย์สร้างสรรค์ครูมืออาชีพ เครือข่ายสมาคมพัฒนาวิชาชีพครูแห่งประเทศไทย,Thai Indyguitar,ร้านข้าวป้าน้อย

เดินทางรอบๆ บางบอน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางบอน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางบอนแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางบอนให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางบอน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางบอน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางบอน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางบอน ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางบอน มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เพลงบ้านลิงที่สุดใน บางบอน

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ เพลงบ้านลิง ที่สุดใน บางบอน

เดินทางไปยัง เพลงบ้านลิง ได้ง่ายขึ้นใน…