ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เพลย์ซาวน์ ที่ ธัญบุรี โดย รถบัส?

ดู เพลย์ซาวน์, ธัญบุรี, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เพลย์ซาวน์ (ธัญบุรี) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เพลย์ซาวน์

  • รถบัสรถบัส:

วิธีการเดินทางไป เพลย์ซาวน์ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

คำถามและคำตอบ
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ เพลย์ซาวน์?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ เพลย์ซาวน์: 538 (ปอ.) (AC)

  • รถบัสคันแรกที่จะไป เพลย์ซาวน์ใน ธัญบุรี คือเวลากี่โมง?

    538 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง เพลย์ซาวน์ ใน ธัญบุรี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:16

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง เพลย์ซาวน์ ใน ธัญบุรี คือเวลากี่โมง?

    187 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง เพลย์ซาวน์ ใน ธัญบุรี มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:19

ดู เพลย์ซาวน์, ธัญบุรี, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน ธัญบุรี.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เพลย์ซาวน์ ใน ธัญบุรี

สงสัยว่าจะไปที่ เพลย์ซาวน์ ใน ธัญบุรี ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เพลย์ซาวน์ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เพลย์ซาวน์ ตามเวลาจริง.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เพลย์ซาวน์ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เพลย์ซาวน์ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ธัญบุรี จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเพลย์ซาวน์, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เพลย์ซาวน์ ที่อยู่: ถนนเพลย์ซาวน์, ถนน รังสิต-นครนายก, บึงยี่โถ, ธัญบุรี, ปทุมธานี 12130 ใน ธัญบุรี

เพลย์ซาวน์, ธัญบุรี

เดินทางรอบๆ ธัญบุรี โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ธัญบุรี อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในธัญบุรีแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในธัญบุรีให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ธัญบุรี หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในธัญบุรี? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในธัญบุรี ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในธัญบุรี ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ธัญบุรี มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

เดินทางไปยัง เพลย์ซาวน์ ได้ง่ายขึ้นใน…