ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง เสริมสวย กาย ที่ ตลิ่งชัน โดย Bus หรือ Metro?

ดู เสริมสวย กาย, ตลิ่งชัน, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง เสริมสวย กาย (ตลิ่งชัน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ เสริมสวย กาย

  • BusBus: 

วิธีการเดินทางไป เสริมสวย กาย โดย Bus?

คลิกที่สาย Bus เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี Bus ใกล้ เสริมสวย กาย ใน ตลิ่งชัน

  • ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18,เดิน 21 นาที,

รถBusไปยัง เสริมสวย กาย ในตลิ่งชัน

  • 64,ท่าปล่อยรถ ปิ่นเกล้า Pinklao Bus Terminal,
  • 210,สถานี Bts บางหว้า Bts Bangwa Station,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ เสริมสวย กาย มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ เสริมสวย กาย มากที่สุด มีดังนี้:

    • ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18 อยู่ห่างไป 1517 เมตร และใช้เวลาเดิน 21 นาที
  • จุดจอดสายไหน Bus ที่อยู่ใกล้ เสริมสวย กาย?

    จุดสายเหล่านี้ Bus อยู่ใกล้ เสริมสวย กาย: 183 (ปอ.) (AC), 64, 89, รถสองแถว 6162

ดู เสริมสวย กาย, ตลิ่งชัน, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน ตลิ่งชัน.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป เสริมสวย กาย ใน ตลิ่งชัน

สงสัยว่าจะไปที่ เสริมสวย กาย ใน ตลิ่งชัน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง เสริมสวย กาย ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง เสริมสวย กาย ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป เสริมสวย กายใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ราชพฤกษ์ ซอย 18 Ratchaphruek Soi 18.

Bus:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง เสริมสวย กาย อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป เสริมสวย กาย ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ตลิ่งชัน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคาBus และ Metro, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังเสริมสวย กาย, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

เสริมสวย กาย ที่อยู่: ถนนถนน สวนผัก ใน ตลิ่งชัน

เสริมสวย กาย, ตลิ่งชัน

เดินทางรอบๆ ตลิ่งชัน โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ ตลิ่งชัน อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในตลิ่งชันแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในตลิ่งชันให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน ตลิ่งชัน หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในตลิ่งชัน? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในตลิ่งชัน ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในตลิ่งชัน ด้วยเส้นทางและป้าย Bus หรือ Metroทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

ตลิ่งชัน มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง Bus หรือ Metro ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ เสริมสวย กายที่สุดใน ตลิ่งชัน

สาย Busที่มีสถานีใกล้ เสริมสวย กาย ที่สุดใน ตลิ่งชัน

เดินทางไปยัง เสริมสวย กาย ได้ง่ายขึ้นใน…