ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง แขวง คลองสามประเวศ ที่ Lat Krabang โดย รถบัส?

ดู แขวง คลองสามประเวศ, Lat Krabang, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง แขวง คลองสามประเวศ (Lat Krabang) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ แขวง คลองสามประเวศ

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป แขวง คลองสามประเวศ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ แขวง คลองสามประเวศ ใน Lat Krabang

  • บริษัท เจเจโลจิสติกส์ จำกัด J.J.Logistic Companee,เดิน 2 นาที,
  • สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าลาดกระบัง,เดิน 13 นาที,

รถรถบัสไปยัง แขวง คลองสามประเวศ ในLat Krabang

  • 26ก,เคหะฉลองกรุงโซน 6 ป้ายที่ 1 Zone 6 No.1,
  • 143,ท่ารถแฮปปี้แลนด์ (95 95ก 143),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ แขวง คลองสามประเวศ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ แขวง คลองสามประเวศ มากที่สุด มีดังนี้:

    • บริษัท เจเจโลจิสติกส์ จำกัด J.J.Logistic Companee อยู่ห่างไป 121 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าลาดกระบัง อยู่ห่างไป 1007 เมตร และใช้เวลาเดิน 13 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ แขวง คลองสามประเวศ?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ แขวง คลองสามประเวศ: 26ก

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ แขวง คลองสามประเวศ ที่สุดใน Lat Krabang คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ แขวง คลองสามประเวศที่สุดในLat Krabang คือ บริษัท เจเจโลจิสติกส์ จำกัด J.J.Logistic Companee. โดยมันอยู่ห่างไป2 นาที

ดู แขวง คลองสามประเวศ, Lat Krabang, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Lat Krabang.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป แขวง คลองสามประเวศ ใน Lat Krabang

สงสัยว่าจะไปที่ แขวง คลองสามประเวศ ใน Lat Krabang ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง แขวง คลองสามประเวศ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง แขวง คลองสามประเวศ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป แขวง คลองสามประเวศใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: บริษัท เจเจโลจิสติกส์ จำกัด J.J.Logistic Companee; สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าลาดกระบัง.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง แขวง คลองสามประเวศ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป แขวง คลองสามประเวศ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Lat Krabang จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังแขวง คลองสามประเวศ, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

แขวง คลองสามประเวศ ที่อยู่: ถนน214/1 ถนนเจ้าคุณทหาร แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง แขวง คลองสามประเวศ เขต ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ใน Lat Krabang

แขวง คลองสามประเวศ, Lat Krabang

เดินทางรอบๆ Lat Krabang โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Lat Krabang อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในLat Krabangแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในLat Krabangให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Lat Krabang หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในLat Krabang? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในLat Krabang ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในLat Krabang ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Lat Krabang มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ แขวง คลองสามประเวศที่สุดใน Lat Krabang

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ แขวง คลองสามประเวศ ที่สุดใน Lat Krabang

เดินทางไปยัง แขวง คลองสามประเวศ ได้ง่ายขึ้นใน…