ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง แขวง ดอกไม้ ที่ Prawet โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู แขวง ดอกไม้, Prawet, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง แขวง ดอกไม้ (Prawet) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ แขวง ดอกไม้

  • รถบัสรถบัส:

วิธีการเดินทางไป แขวง ดอกไม้ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ แขวง ดอกไม้ ใน Prawet

  • ธนาคารกรุงไทย(ซอยรามคำแหง 2),เดิน 2 นาที,
  • ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย รามคำแหง 2,เดิน 2 นาที,

รถรถบัสไปยัง แขวง ดอกไม้ ในPrawet

  • 207,มหาวิทยาลัยรามคำแหง University,
  • 46,รามคำแหง 2 ซอย 19 (ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย),
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ แขวง ดอกไม้ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ แขวง ดอกไม้ มากที่สุด มีดังนี้:

    • ธนาคารกรุงไทย(ซอยรามคำแหง 2) อยู่ห่างไป 83 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
    • ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย รามคำแหง 2 อยู่ห่างไป 83 เมตร และใช้เวลาเดิน 2 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ แขวง ดอกไม้?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ แขวง ดอกไม้: 139 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ แขวง ดอกไม้ ที่สุดใน Prawet คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับแขวง ดอกไม้ ในPrawetที่สุดคือ ธนาคารกรุงไทย(ซอยรามคำแหง 2) และ ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย รามคำแหง 2 โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 2 นาที

ดู แขวง ดอกไม้, Prawet, บนแผนที่

แอ็พเพื่อระบบขนส่งสาธารณะสำหรับเมืองที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Prawet.
ตัวเลือกการเดินทางระบบขนส่งท้องถิ่นในแอปเดียว

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป แขวง ดอกไม้ ใน Prawet

สงสัยว่าจะไปที่ แขวง ดอกไม้ ใน Prawet ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง แขวง ดอกไม้ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง แขวง ดอกไม้ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป แขวง ดอกไม้ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ธนาคารกรุงไทย(ซอยรามคำแหง 2); ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย รามคำแหง 2.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง แขวง ดอกไม้ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป แขวง ดอกไม้ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Prawet จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังแขวง ดอกไม้, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

แขวง ดอกไม้ ที่อยู่: ถนนซอย รามคำแหง 2 - ซอย นัมเบอร์วัน 3 แขวง ดอกไม้ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 ไทย ใน Prawet

แขวง ดอกไม้, Prawet

เดินทางรอบๆ Prawet โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Prawet อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในPrawetแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในPrawetให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Prawet หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในPrawet? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในPrawet ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในPrawet ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Prawet มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ แขวง ดอกไม้ที่สุดใน Prawet

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ แขวง ดอกไม้ ที่สุดใน Prawet

เดินทางไปยัง แขวง ดอกไม้ ได้ง่ายขึ้นใน…