ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ที่ บางขุนเทียน โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ทิศทางไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า (บางขุนเทียน) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ แสงชัยการไฟฟ้า

    รถบัสรถบัส: 153515041505.

วิธีการเดินทางไป แสงชัยการไฟฟ้า โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop, เดิน 10 นาที,

รถรถบัสไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ในบางขุนเทียน

  • 1504, คลองรางโพ;Khlong Rang Pho,
  • 1535, วัดบัวผัน;Bua Phan Temple,
  • 1505, วัดท่าข้าม;Tha Kham Temple,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ แสงชัยการไฟฟ้า มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ แสงชัยการไฟฟ้า มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 724 เมตร และใช้เวลาเดิน 10 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้แสงชัยการไฟฟ้า?

    1535

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ แสงชัยการไฟฟ้า ที่สุดใน บางขุนเทียน คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ แสงชัยการไฟฟ้าที่สุดในบางขุนเทียน คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป10 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป แสงชัยการไฟฟ้าใน บางขุนเทียน คือเวลากี่โมง?

    1535 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:08

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน คือเวลากี่โมง?

    1505 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:42

ดู แสงชัยการไฟฟ้า, บางขุนเทียน, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน

สงสัยว่าจะไปที่ แสงชัยการไฟฟ้า ใน บางขุนเทียน ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง แสงชัยการไฟฟ้า ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป แสงชัยการไฟฟ้าใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส: 153515041505.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง แสงชัยการไฟฟ้า อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป แสงชัยการไฟฟ้า ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางขุนเทียน จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังแสงชัยการไฟฟ้า, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

แสงชัยการไฟฟ้า ที่อยู่: ถนนซอย 4/3 ใน บางขุนเทียน

แสงชัยการไฟฟ้า, บางขุนเทียน

สถานที่น่าสนใจใกล้แสงชัยการไฟฟ้า

39/121 อนามัยงามเจริญ 27,ครัวเจ้วาสนา หมู่บ้านสินทวีงามเจริญ,สนามฟุตซอลกัสโต้ สปอร์ตคลับ,อู่มิสเตอร์ เซอร์วิส - พระราม 2,7-11 ท่าข้าม14,Aor 77 shop,ร้านข้าวมันไก่ สามแยกกลางหมู่บ้านสินทวีงามเจริญ,คริสตจักรปีติยินดีกรุงเทพฯ (ท่าข้าม) | Joyous Celebration Church Bangkok,อาป๋า กุ้งย่างเกาหลี,สโมสรสระว่ายน้ำ วี.เค.กรีนพาร์ค,Tesco Lotus Express สินทวีงามเจริญ,วรวิทย์คลีนิค บางมด,หมู่บ้านสินทวีงามเจริญ,อู่ช่างพงษ์ ท่าข้าม พระราม 2,59/5 Anamai Ngam Charoen Road,อนามัยงามเจริญ 22 พระรามที่ 2 ซอย 47,อู่ พี.พี. ออโต้ (P.P. Auto Garage),อู่การ์ตูน,บ้านเอื้ออาทร บางขุนเทียน 2,พระรามที่ 2 ซอย อนามัยงามเจริญ 29

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ แสงชัยการไฟฟ้าที่สุดใน บางขุนเทียน

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ แสงชัยการไฟฟ้า ที่สุดใน บางขุนเทียน

เดินทางไปยัง แสงชัยการไฟฟ้า ได้ง่ายขึ้นใน…