ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ที่ กรุงเทพมหานคร โดย รถบัส?

ทิศทางไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี (กรุงเทพมหานคร) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี

    รถบัสรถบัส: 1-25 (543)543 (ปอ.) (AC)6250.

วิธีการเดินทางไป โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร

  • จุดขึ้นลง;Visual Stop,เดิน 3 นาที,

รถรถบัสไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ในกรุงเทพมหานคร

  • 6250,รังสิต;Rangsit,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี มากที่สุด มีดังนี้:

    • จุดขึ้นลง;Visual Stop อยู่ห่างไป 225 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี: 1-25 (543), 543 (ปอ.) (AC)

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีที่สุดในกรุงเทพมหานคร คือ จุดขึ้นลง;Visual Stop. โดยมันอยู่ห่างไป3 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    6250 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:14

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร คือเวลากี่โมง?

    6250 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:05

ดู โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี, กรุงเทพมหานคร, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร

สงสัยว่าจะไปที่ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ใน กรุงเทพมหานคร ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: จุดขึ้นลง;Visual Stop.

รถบัส:1-25 (543)543 (ปอ.) (AC)6250

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน กรุงเทพมหานคร จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังโรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ที่อยู่: ถนน80/4 ม.5 ใน กรุงเทพมหานคร

โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี
โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี เป็นโรงเรียนรัฐบาลประเภทโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ​ ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี​ (สังกัดเดิมคือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา​ เขต 4) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ตั้งอยู่เลขที่ 80/4 หมู่ 5 ถนนพหลโยธิน-ลำลูกกา ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี เป็นหนึ่งในโรงเรียนต้นแบบ 1 อำเภอ 1 โรงเรียนในฝัน และเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่มีอัตราการแข่งขันสูง ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เป็นโรงเรียนในเครือโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการและโรงเรียนประจำอำเภอลำลูกกา ปัจจุบัน (พ.ศ. 2567) โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี เปิดสอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลายแบบสหศึกษา การจัดชั้นเรียนแบบ ม.ต้น12-12-12/ม.ปลาย11-11-10 รวม 68 ห้องเรียน
วิธีการเดินทางไปที่ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี โดยระบบขนส่งสาธารณะ – เกี่ยวกับสถานที่

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA) และ รถมินิบัส Minibus

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานีที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ที่สุดใน กรุงเทพมหานคร

เดินทางไปยัง โรงเรียนเตรีมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี ได้ง่ายขึ้นใน…