ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ที่ บางบัวทอง โดย รถบัส?

ดู โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง, บางบัวทอง, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง (บางบัวทอง) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง

  • ที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง;Bang Bua Thong District Office,เดิน 8 นาที,

รถรถบัสไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ในบางบัวทอง

  • 391,ปทุมธานี;Pathum Thani,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง มากที่สุด มีดังนี้:

    • ที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง;Bang Bua Thong District Office อยู่ห่างไป 562 เมตร และใช้เวลาเดิน 8 นาที
  • ป้ายรถบัสไหนอยู่ใกล้โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง?

    391

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ที่สุดใน บางบัวทอง คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงที่สุดในบางบัวทอง คือ ที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง;Bang Bua Thong District Office. โดยมันอยู่ห่างไป8 นาที

  • รถบัสคันแรกที่จะไป โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงใน บางบัวทอง คือเวลากี่โมง?

    391 เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:25

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง คือเวลากี่โมง?

    391 เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 22:15

ดู โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง, บางบัวทอง, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง

สงสัยว่าจะไปที่ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ใน บางบัวทอง ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ที่ว่าการอำเภอบางบัวทอง;Bang Bua Thong District Office.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน บางบัวทอง จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังโรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ที่อยู่: ถนนละหาร, บางบัวทอง 11110 ใน บางบัวทอง

โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง, บางบัวทอง

สถานที่น่าสนใจใกล้โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง

บริษัท จัมพ์ ดิสทริบิวเตอร์ จํากัด,กรุงธน การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์วิส จก บริษัท,บริษัท แอล.ซี.เอช. อินเตอร์เทรด จํากัด,สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนนทบุรี,อํานาจ ถมดิน,บริษัท เจ เอ เอ็น โปรเฟสเชลร์นอล แซทเทิลไลท์ จํากัด,บริษัท ดีเวลล์ เฟอร์นิเจอร์ จํากัด,โรงเรียนสุเหร่าปากคลองลำรี,ห้างหุ้นส่วนจํากัด มาเจติก พลาสติก,ว. พัชรชัยกุล,ครัวยะห์ยา,เอส เอส เอส ออโต้พาร์ท บจก,ห้างหุ้นส่วนจํากัด รุ่งบุรี เฟอร์นิเจอร์,บริษัท เคเค เว็ลธ์ แมเนจเม้นท์ จํากัด,บริษัทไทย เอ็น เค เค เมทัล จํากัด,เอส ซี ซี ปั้นจั่น,ตี๋ อลูมิเนียม,บริษัท สินพงษ์พรรณ จํากัด,ห้างหุ้นส่วนจํากัด นิสชิน พาร์ท,วิคทอรี่ อินโนเวชั่น

เดินทางรอบๆ บางบัวทอง โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ บางบัวทอง อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในบางบัวทองแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในบางบัวทองให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน บางบัวทอง หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในบางบัวทอง? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในบางบัวทอง ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในบางบัวทอง ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัสทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

บางบัวทอง มี 1 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุงที่สุดใน บางบัวทอง

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ที่สุดใน บางบัวทอง

เดินทางไปยัง โรงเรียนแสงประทีปรัฐบำรุง ได้ง่ายขึ้นใน…