ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง ค.504 ตึกครุฯ ที่ Lat Krabang โดย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน?

ดู ค.504 ตึกครุฯ, Lat Krabang, บนแผนที่

ทิศทางไปยัง ค.504 ตึกครุฯ (Lat Krabang) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ ค.504 ตึกครุฯ

  • รถบัสรถบัส: 

วิธีการเดินทางไป ค.504 ตึกครุฯ โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ ค.504 ตึกครุฯ ใน Lat Krabang

  • สจล.(คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม),เดิน 3 นาที,
  • สวนพระนคร Phra Nakhon Park,เดิน 21 นาที,

รถรถบัสไปยัง ค.504 ตึกครุฯ ในLat Krabang

  • 143,ท่ารถแฮปปี้แลนด์ (95 95ก 143),
  • 517,อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ ค.504 ตึกครุฯ มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ ค.504 ตึกครุฯ มากที่สุด มีดังนี้:

    • สจล.(คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม) อยู่ห่างไป 89 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • สวนพระนคร Phra Nakhon Park อยู่ห่างไป 1606 เมตร และใช้เวลาเดิน 21 นาที
  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ ค.504 ตึกครุฯ?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ ค.504 ตึกครุฯ: 143, 517

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ ค.504 ตึกครุฯ ที่สุดใน Lat Krabang คืออะไร?

    ป้่าย/สถานี หยุดรถบัสที่ใกล้ ค.504 ตึกครุฯที่สุดในLat Krabang คือ สจล.(คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม). โดยมันอยู่ห่างไป3 นาที

ดู ค.504 ตึกครุฯ, Lat Krabang, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป ค.504 ตึกครุฯ ใน Lat Krabang

สงสัยว่าจะไปที่ ค.504 ตึกครุฯ ใน Lat Krabang ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ค.504 ตึกครุฯ ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง ค.504 ตึกครุฯ ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป ค.504 ตึกครุฯใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: สจล.(คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม); สวนพระนคร Phra Nakhon Park.

รถบัส:

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง ค.504 ตึกครุฯ อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป ค.504 ตึกครุฯ ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน Lat Krabang จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส และ รถไฟใต้ดิน, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังค.504 ตึกครุฯ, โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

ตำแหน่ง: Lat Krabang, กรุงเทพมหานคร

ค.504 ตึกครุฯ, Lat Krabang

สถานที่น่าสนใจใกล้ค.504 ตึกครุฯ

อาคารจอมไตร,ห้อง ค.310 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สจล.,ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ธูปเตมีย์ Faculty of Industrial Education,ย้อนวันวานมัธยม,Kmitl@ตึกพระเทพ,ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา,ผัดไทย หอยทอด หอFBT,ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ธูปะเตมีย์,Khunying Wanida Thupatemee Auditorium (ห้องประชุมคุณหญิงวนิดา ธูปะเตมีย์),Department Of JOMTRAI || ตึกจอมไตร,Chom Trai Building (อาคารจอมไตร),ห้อง ค.502,ห้องสัมนาวิชาการ ค.234 อาคารปฏิบัติการจอมไตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สจล.,501 ID.ED. KMITL,ห้องพักอาจารย์ รองศาสตราจารย์อุดมศักดิ์ สาริบุตร,ภาควิชาครุศาสตร์วิศวกรรม คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม พระจอมเกล้าฯลาดกระบัง,ค238 Of ID. ED.,Fitness Center @ ID.ED KMITL,Ided Kmitl,Landscape Design Room (ห้องเขียนแบบ)

เดินทางรอบๆ Lat Krabang โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ Lat Krabang อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในLat Krabangแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในLat Krabangให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน Lat Krabang หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในLat Krabang? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในLat Krabang ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในLat Krabang ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส หรือ รถไฟใต้ดินทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

Lat Krabang มี 2 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส หรือ รถไฟใต้ดิน ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus และ รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ ค.504 ตึกครุฯที่สุดใน Lat Krabang

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ ค.504 ตึกครุฯ ที่สุดใน Lat Krabang

เดินทางไปยัง ค.504 ตึกครุฯ ได้ง่ายขึ้นใน…