ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

วิธีการไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ที่ ป้อมปราบศัตรูพ่าย โดย รถบัส, รถไฟใต้ดิน หรือ เรือ?

ทิศทางไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) (ป้อมปราบศัตรูพ่าย) ด้วยขนส่งสาธารณะ

สายต่อไปนี้ มีเส้นทางที่ผ่านใกล้ๆ บุ๊คสไมล์ (Book Smile)

    รถไฟใต้ดินรถไฟใต้ดิน: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัสรถบัส: 157 (ปอ.) (AC)183 (ปอ.) (AC)4949 (ปอ.) (AC)503 (ปอ.) (AC).เรือเรือ: เรือด่วนธงส้ม ORANGE FLAG.

วิธีการเดินทางไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile) โดย รถบัส?

คลิกที่สาย รถบัส เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile) โดย รถไฟใต้ดิน?

คลิกที่สาย รถไฟใต้ดิน เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

วิธีการเดินทางไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile) โดย เรือ?

คลิกที่สาย เรือ เพื่อดูวิธีการเดินทางเป็นขั้นตอนพร้อมแผนที่ สายรถ เวลาไปถึง และตารางเวลาอัพเดต

สถานี รถบัส ใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

  • ตรงข้ามองค์การสหประชาชาติ Ongkansahaprachachat, เดิน 3 นาที,
  • โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร., เดิน 3 นาที,
  • โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan, เดิน 3 นาที,

รถรถบัสไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ในป้อมปราบศัตรูพ่าย

  • 70, โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 70 (ปอ.) (AC), โรงละครแห่งชาติ National Theater,
  • 503 (ปอ.) (AC), อู่รังสิต Rangsit Bus Depot,
  • 509 (ปอ.) (AC), อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
  • 49, สถานีรถไฟหัวลำโพง Hua Lamphong,
  • 49 (ปอ.) (AC), อู่หมอชิต 2 Mochit 2 Bus Depot,
คำถามและคำตอบ
  • สถานีไหนเป็นสถานีที่ใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) มากที่สุด?

    สถานีที่ใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) มากที่สุด มีดังนี้:

    • ตรงข้ามองค์การสหประชาชาติ Ongkansahaprachachat อยู่ห่างไป 151 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร. อยู่ห่างไป 165 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
    • โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan อยู่ห่างไป 172 เมตร และใช้เวลาเดิน 3 นาที
  • ป้ายรถไฟใต้ดินไหนอยู่ใกล้บุ๊คสไมล์ (Book Smile)?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE

  • จุดจอดสายไหน รถบัส ที่อยู่ใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile)?

    จุดสายเหล่านี้ รถบัส อยู่ใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile): 157 (ปอ.) (AC), 183 (ปอ.) (AC), 49, 49 (ปอ.) (AC), 503 (ปอ.) (AC), 509 (ปอ.) (AC)

  • ป้ายเรือไหนอยู่ใกล้บุ๊คสไมล์ (Book Smile)?

    เรือด่วนธงส้ม ORANGE FLAG

  • รถบัส หยุด ที่ใกล้กับ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คืออะไร?

    จุดจอด รถบัส ที่ใกล้กับบุ๊คสไมล์ (Book Smile) ในป้อมปราบศัตรูพ่ายที่สุดคือ ตรงข้ามองค์การสหประชาชาติ Ongkansahaprachachat, โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร. และ โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan โดยอันที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างไป 3 นาที

  • รถไฟใต้ดินคันแรกที่จะไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile)ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันแรกที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 5:51

  • รถไฟใต้ดิน คันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE เป็นรถไฟใต้ดินคันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 0:11

  • รถบัสคันแรกที่จะไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile)ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    503 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันแรกที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 4:05

  • รถบัส คันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    157 (ปอ.) (AC) เป็นรถบัสคันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 23:14

  • เรือคันแรกที่จะไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile)ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    พระอาทิตย์-ท่าเรือวัดดาวดึงษาราม เป็นเรือคันแรกที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 6:00

  • เรือ คันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย คือเวลากี่โมง?

    พระอาทิตย์-ท่าเรือวัดดาวดึงษาราม เป็นเรือคันสุดท้ายที่ไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย มันจอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในเวลา 20:03

ดู บุ๊คสไมล์ (Book Smile), ป้อมปราบศัตรูพ่าย, บนแผนที่

ระบบขนส่งสาธารณะที่ไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สงสัยว่าจะไปที่ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย ไทยได้อย่างไรใช่ไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ด้วยวิธีการแบบเป็นขั้นตอนจากสถานีที่ใกล้ที่สุด.

Moovit มีแผนที่ฟรีและเส้นทางแบบถ่ายทอดสดที่ช่วยคุณนำทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในเมือง คุณสามารถดูตารางเดินรถ เส้นทาง ตารางเวลา และค้นหาว่าใช้เวลานานเท่าไรที่จะเดินทางไปถึง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ตามเวลาจริง.

ต้องการหาจุดจอดหรือสถานีที่ใกล้ที่สุดที่จะไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile)ใช่ไหม? ลองดูรายการจุดจอดที่ใกล้ที่สุดเหล่านี้เพื่อไปยังจุดหมายปลางทางของคุณสิ: ตรงข้ามองค์การสหประชาชาติ Ongkansahaprachachat; โรงเรียนแผนที่ทหาร,แยกจ.ป.ร.; โรงเรียนแผนที่ทหาร Rongrian Phaenthi Thahan.

รถไฟใต้ดิน: สายเฉลิมรัชมงคล MRT BLUE LINE.รถบัส: 157 (ปอ.) (AC)183 (ปอ.) (AC)4949 (ปอ.) (AC)503 (ปอ.) (AC)509 (ปอ.) (AC)7070 (ปอ.) (AC).เรือ: เรือด่วนธงส้ม ORANGE FLAG.

คุณอยากดูว่ามีเส้นทางอื่นที่ช่วยให้คุณไปถึงเร็วขึ้นไหม? Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางหรือเวลาอื่นๆ ที่เป็นทางเลือก ขอเส้นทางจากและเส้นทางไปถึง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) อย่างง่ายดายจากแอพ Moovit หรือทางเว็บไซต์.

เราทำให้การเดินทางไป บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ง่ายขึ้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ใช้มากกว่า 1.5 ล้านราย ซึ่งรวมไปถึงผู้ใช้ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงเชื่อมั่น Moovit ว่าเป็นแอพที่ดีที่สุดที่ให้ข้อมูลด้านขนส่งสาธารณะ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพรถประจำทางหรือรถไฟของแต่ละบริษัท Moovit คือแอพขนส่งสาธารณะที่รวมทุกอย่างในหนึ่งเดียว และช่วยคุณค้นหาเวลาของรถบัสหรือรถไฟที่เหมาะสมที่สุดเพื่อคุณ.

สำหรับข้อมูลราคารถบัส, รถไฟใต้ดิน และ เรือ, ค่าใช้จ่ายและค่าโดยสารในการเดินทางไปยังบุ๊คสไมล์ (Book Smile), โปรดเช็คที่แอ็ปมูวิท

ใ้ช้แอ็ปเพื่อค้นหาสถานที่ยอดนิยมต่างๆ ได้แก่ สนามบิน, โรงพยาบาล, สนามกีฬา, ซุเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า, ร้านกาแฟ, โรงเรียน และมหาวิทยาลัย

บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ที่อยู่: ถนนถนนวิสุทธิกษัตริย์ (Wisutkasat Road) ใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

บุ๊คสไมล์ (Book Smile), ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สถานที่น่าสนใจใกล้บุ๊คสไมล์ (Book Smile)

ตลาดนัดข้างกระทรวงเกษตร,ห้องสมุดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (MOAC Library),ทางขึ้นสะพานพระราม8,ร้านดอกไม้อาภา,โรงพิมพ์ไทยสว่าง,ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตีและสหกรณ์,สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (สป.กษ.),กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร @กระทรวงเกษตรและสหกรณ์,ห้องประชุม ๑ กระทรวงคมนาคม,อาคารสโมสรและหอประชุม ชั้น 3 กระทรวงคมนาคม,Por Pochana,กระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กรมกิจการพลเรือนทหารบก,Nanda Heritage Hotel,โรงเรียนแผนที่ กรมแผนที่ทหาร,Jor Por Ror Intersection (แยก จปร.),กรมแผนที่ทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย,111 Rajdamnern Nok Avenue,The Survey School, Royal Thai Survey Department (โรงเรียนแผนที่ทหาร)

เดินทางรอบๆ กรุงเทพมหานคร โดยระบบขนส่งสาธารณะ!

การเที่ยวรอบๆ กรุงเทพมหานคร อาจจะไม่เคยเป็นเรื่องง่าย ค้นหาข้อมูลการเดินทางแบบเป็นขั้นตอนเพื่อไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ, ถนนหลัก หรือสถานีขนส่งสาธารณะ ดูตารางเวลารถบัสและรถไฟ แจ้งเตือนบริการ และเส้นทางบนแผนที่อย่างละเอียด ดังนั้นคุณจึงมั่นใจว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพมหานครแบบไม่หลงแน่นอน

เมื่อเดินทางไปจุดหมายปลายทางในกรุงเทพมหานครให้ใช้เส้นทาง Moovit Live โดยปิดการแจ้งเตือนเพื่อคุณจะได้ทราบตำแหน่งที่แน่นอนและรู้ว่าจะต้องเดินอีกไกลเท่าไร หรือต้องรออีกนานเท่าไร และอีกกี่สถานีถึงจะถึงที่หมาย Moovit จะแจ้งเตือนคุณเมื่อถึงเวลาที่ต้องลง – ไม่จำเป็นต้องเช็คโปรแกรมบ่อยๆ ว่าเมื่อไรที่ต้องลง

อยากรู้วิธีการใช้งานรถสาธารณะใน กรุงเทพมหานคร หรือวิธีชำระค่าโดยสารรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร? แอ็ปมูวิทสามารถช่วยคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะได้อย่างง่ายดายซึ่งมีราคาที่ย่อมเยา ได้แก่ ค่าโดยสาร ค่าบัครโดยสารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ. กำลังค้นหาแผนที่ของรถสาธารณะในกรุงเทพมหานคร ? แอ็ปมูวิทแสดงแผนที่ของรถสาธารณะทั้งหมดในกรุงเทพมหานคร ด้วยเส้นทางและป้าย รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือทั้งหมดรวมไว้ในแผนที่แบบอินเตอร์แรกทีฟ

กรุงเทพมหานคร มี 5 ประเภท ซึ่งรวมถึง รถบัส, รถไฟ, รถไฟใต้ดิน, SkyTrain และ เรือ ที่ดำเนินการโดยบริษัทอื่นๆ และ บีทีเอส BTS, MRT, บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด;thaismilebus company limited, ขสมก. BMTA, รถไฟฟ้ารฟท. SRTET, รถประจำทาง Transport Bus, บีอาร์ที BRT, เรือคลองโดยสาร Canal Ferry, เรือข้ามฟาก River Ferry, รถสองแถว Songthaew, จุฬาป๊อบบัส Chula Pop Bus, ขสมก BMTA, ขสมก. (BMTA), รถมินิบัส Minibus, รฟท. SRT

สายรถสาธารณะที่มีสถานีใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile)ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

สาย รถบัสที่มีสถานีใกล้ บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ที่สุดใน ป้อมปราบศัตรูพ่าย

เดินทางไปยัง บุ๊คสไมล์ (Book Smile) ได้ง่ายขึ้นใน…